วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

RECORDING DIARY 11


 บันทึกการเรียนรู้

วันนี้อาจารย์เปิดแผนการสอนของแต่ละกลุ่มแล้วอาจารย์ก็วิเคราะห์ว่าแต่ละกลุ่มนั้นจะต้องเพิ่มเติมหรือปรับเปลี่ยนแผนการสอนอย่างไรบ้าง

💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

💜 มาตรฐาน และ ตัวบ่งชี้ 💜

💧 มาตรฐานที่ 1 ร่างกายเจริญเติบโตตามวัยและมีีสุขนิสัยที่ดี

ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 มีสุขภาพอนามัยสุขนิสัยที่ดี
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 รักษาความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่น

💧 มาตรฐานที่ 2 กล้ามเนื้อใหญ่และกล้ามเนื้อเล็กแข็งแรง ใช้ได้อย่างคล่องแคล่วและประสานสัมพันธ์กัน

ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 เคลื่อนไหวร่างกายอย่างคล่องแคล่วประสานสัมพันธ์และทรงตัวได้
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ใช้มือ - ตา ประสานสัมพันธ์กัน

💧 มาตรฐานที่ 3 มีสุขภาพจิตดีและมีความสุข

ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 แสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างเหมาะสม
ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 มีความรู้สึกที่ดีต่อตนเองและผู้อื่น

💧 มาตรฐานที่ 4 ชื่นชมและแสดงออกทางศิลปะ ดนตรี และการเคลื่อนไหว

ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 สนใจ มีความสุข และแสดงออกผ่านงานศิลปะ ดนตรี และการเคลื่อนไหว
 
💧 มาตรฐานที่ 5 มีคุณธรรม  จริยธรรม และมีจิตใจที่ดีงาม

ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 ซื่อสัตย์สุจริต
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 มีความเมตตากรุณามีน้ำใจ และช่วยเหลือแบ่งปัน
ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น
ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 มีความรับผิดชอบ

💧 มาตรฐานที่ 6 มีทักษะชีวิตและปฎิบัติตนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ช่วยเหลือตนเองในการปฎิบัติกิจวัตรประจำวัน
ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 มีวินัยในตนเอง
ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ประหยัดและพอเพียง

💧 มาตรฐานที่ 7 รักธรมมชาติ สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม และความเป็นไทย

ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ดูแลรักธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 มีมารยาทตามวัฒนธรรมไทยและรักความเป็นไทย

💧 มาตรฐานที่ 8 อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุขและปฎิบัติตนเป็นสมาชิกที่ดีของสังคมในรับอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ตัวบ่งชี้ที่ 8.1 ยอมรับคามเหมือนและความแตกต่างระหว่างบุคคล
ตัวบ่งชี้ที่ 8.2 มีปฎิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น
ตัวบ่งชี้ที่ 8.3 ปฎิบัติตนเบื้องต้นในการเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม

💧 มาตรฐานที่ 9 ใช้ภาษาสื่อสารได้เหมาะสมกับวัย

ตัวบ่งชี้ที่ 9.1 สนทนาตอบโต้และเล่าเรื่องให้ผู้อื่นเข้าใจ
ตัวบ่งชี้ที่ 9.2 อ่าน เขียนภาพ และสัญลักษณ์ได้

💧 มาตรฐานที่ 10 มีความสามารถในการคิดที่เป็นพื้นฐานในการเรียนรู้

ตัวบ่งชี้ที่ 10.1 มีความสามารถในการคิดรวบยอด
ตัวบ่งชี้ที่ 10.2 มีความสามารถในการคิดเชิงเหตุผล
ตัวบ่งชี้ที่ 10.3 มีความสามารถในการคดแก้ปัญหาและตัดสินใจ

💧 มาตรฐานที่ 11 มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์

ตัวบ่งชี้ที่ 11.1 ทำงานศิลปะตามจินตนาการและความคิดสร้างสรรคื
ตัวบ่งชี้ที่ 11.2 แสดงท่าทาง / เคลื่อนไหวตามจินตนาการอย่างสร้างสรรค์

💧 มาตรฐานที่ 12 มีเจตคติที่ดีต่อการเรียนรู้ และมีความสามารถในการแสวงหาความรู้ได้เหมาะสมกับวัย

ตัวบ่งชี้ที่ 12.1 มีเจตคติที่ดีต่อการเรียนรู้
ตัวบ่งชี้ที่ 12.2 มีความสามารถในการแสวงหาความรู้

💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗
🍀 ประเมินอาจารย์

               อาจารย์คอยให้นำแนะนำได้ดีมาก

🍀 ประเมินตัวเอง

                ตั้งใจฟังที่อาจารย์แนะนำและนำมาปรับใช้

🍀 ประเมินเพื่อน

               ตั้งใจฟังอาจารย์และช่วยกันตอบคำถาม

 

                          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

RECORDING DIARY 12

  บันทึกการเรียนรู้ วันนี้อาจารย์แจกกระดาษให้นักศึกษาคนละ 3 แผ่นให้ลองทบทวนความรู้ตั้งแต่ที่เรียนมาเขียนลงในกระดาษตามหัวข้อที่อาจารย์ให้ ❤❤❤...